Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-7 จากทั้งหมด 7
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของตลาดนัดกลางคืนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีธนภณ นิธิเชาวกุล; ธนภัทร เก่งการพานิช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561สมรรถนะหลักและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะหลักของพนักงานในบริษัทอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทรากัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; วรรณา สกุณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ปัจจัยการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยาวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ไพรชิตร เจตะภัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถเทลเลอร์กรณีศึกษาธุรกิจขนส่งสินค้า (โลจิสติกส์) ที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สุวิมล รื่นรมณ์วารี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ความพึงพอใจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกลุ่ม Generation Y ที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ภิญโญ คำศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ความพึงพอใจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกลุ่ม Baby boomer ที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ลินรฎา ชมมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ขนิษฐา กุลขุนทศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว