Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Management and Tourism
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 41
ก่อนหน้า
1
2
3
4
...
5
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูล คุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
สุกัญญา ท้าวสอน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นันท์นภัส สุดแดน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
จีรนุช ศิริมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ณัฐพร วัฒนวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
สมทร ศรีสานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Samoudthon Sisanonh
2564
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Thipkesone Phetsopha
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจเนอเรชั่นวายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรี
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
วรดา เฮงอุดมทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานในเทศบาลเมือง จังหวัดชลบุรี
ธีระชินภัทร รามเดชะ
;
ปีราติ พันธ์จบสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Discover
Author
2
กุสุมา ศรีแย้ม
2
ธารปาง ต.วิเชียร
1
กันต์ฤทัย ไชโย
1
จันทน์เพชร อินใจ
1
จารวี แย้มพิกุล
1
จีรนุช ศิริมงคล
1
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
1
ณอาภานัท หอมศิริ
1
ณัชฌา ดวงชื่น
1
ณัฐณรงค์ สร้อยคีรี
.
next >
Subject
8
ความผูกพันต่อองค์การ
5
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
การตัดสินใจ --การซื้อ
2
ครู
2
ความสุขในการทำงาน
2
นักท่องเที่ยว --การตัดสินใจ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
2
เจนเนอเรชันวาย
1
การจัดการธุรกิจ
.
next >
Date issued
15
2564
9
2561
9
2563
8
2565
Has File(s)
41
true