Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Management and Tourism
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 122
ก่อนหน้า
1
2
3
4
...
13
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูล คุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
สุกัญญา ท้าวสอน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2021
The impact of social media, environmental awareness, and place attachment on environmentally responsible behavior of tourists at saint martin's island, Bangladesh
Tinikan Sungsuwan
;
Haque, Enamul
;
Burapha University. Faculty of Management and Tourism
2565
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นันท์นภัส สุดแดน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
จีรนุช ศิริมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ณัฐพร วัฒนวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
สมทร ศรีสานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Samoudthon Sisanonh
2564
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Thipkesone Phetsopha
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจเนอเรชั่นวายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรี
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
วรดา เฮงอุดมทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Discover
Author
3
กุสุมา ศรีแย้ม
2
จารวี แย้มพิกุล
2
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
2
ธนษา ธนเดชะวัฒน์
2
ธารปาง ต.วิเชียร
2
บรรณาพร คำสวัสดิ์
2
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
2
พจนี วัชรชัยทโลสถ
2
รมิตา ประวัติ
2
สมทร ศรีสานนท์
.
next >
Subject
37
มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการแ...
35
Humanities and Social Sciences
31
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
16
ความผูกพันต่อองค์การ
11
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี
6
ความสุขในการทำงาน
5
การบริหารงานบุคคล
5
ธุรกิจขนาดย่อม
5
พนักงานบริษัท
5
พนักงานบริษัท -- การทำงาน
.
next >
Date issued
120
2500 - 2565
2
2021 - 2099