Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 122
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูล คุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทยศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; สุกัญญา ท้าวสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย จิราภา พึ่งบางกรวย; นันท์นภัส สุดแดน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; จีรนุช ศิริมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์สมบัติ ธำรงสินถาวร; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ณัฐพร วัฒนวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาววุฒิชาติ สุนทรสมัย; สมบัติ ธำรงสินถาวร; สมทร ศรีสานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Samoudthon Sisanonh
2564ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว           วุฒิชาติ สุนทรสมัย; ทิพย์เกษน เพชรโสภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Thipkesone Phetsopha
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจเนอเรชั่นวายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรีพรรัตน์ แสดงหาญ; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; วรดา เฮงอุดมทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออกเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานในเทศบาลเมือง จังหวัดชลบุรีธีระชินภัทร รามเดชะ; ปีราติ พันธ์จบสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว