กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17187
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุกัญญา บูรณเดชาชัย
dc.contributor.advisorศักดินา บุญเปี่ยม
dc.contributor.authorนันทา ทองทวีวัฒนะ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-02-07T09:16:22Z
dc.date.available2024-02-07T09:16:22Z
dc.date.issued2557
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17187
dc.descriptionดุษฎีนิพนธ์ (ปร.ด.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectโฆษณาทางวารสาร
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectข้อความโฆษณา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาไทยศึกษา
dc.subjectภาษาไทย -- การใช้ภาษา
dc.subjectวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
dc.titleการใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.
dc.title.alternativeThe study of using the Persuasive Language in Advertisements in the or Sor Thor Periodical Magazine
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาเอก
dc.degree.disciplineไทยศึกษา
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
bibliography.pdf670.21 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น