กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วุฒิชาติ สุนทรสมัย อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม สมบัติ ธำรงสินถาวร อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก อัครเดช ฐิศุภกร มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. |
คำสำคัญ: | เครื่องประดับ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ อัญมณี -- การตลาดอินเทอร์เน็ต Humanities and Social Sciences ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย (ภาคตะวันออก) |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
49921948.pdf | 4.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น