กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วุฒิชาติ สุนทรสมัย | |
dc.contributor.advisor | อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม | |
dc.contributor.advisor | สมบัติ ธำรงสินถาวร | |
dc.contributor.advisor | อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก | |
dc.contributor.author | อัครเดช ฐิศุภกร | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. | |
dc.date.accessioned | 2024-02-07T08:30:30Z | - |
dc.date.available | 2024-02-07T08:30:30Z | - |
dc.date.issued | 2556 | |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 | |
dc.description.abstract | - | |
dc.language.iso | th | |
dc.language.iso | en | |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. | |
dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.subject | เครื่องประดับ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต | |
dc.subject | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | |
dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | |
dc.subject | อัญมณี -- การตลาดอินเทอร์เน็ต | |
dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
dc.subject | ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย (ภาคตะวันออก) | |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี | |
dc.title.alternative | - | |
dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
dc.description.abstractalternative | - | |
dc.degree.level | ปริญญาโท | |
dc.degree.discipline | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ | |
dc.degree.name | กจ.ม. | |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
49921948.pdf | 4.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น