กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16222
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorบรรหาญ ลิลา
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorฉัตร มะโนน้อม
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:42:12Z-
dc.date.available2024-02-07T07:42:12Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16222-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectแรงบิด
dc.subjectเครื่องยนต์ดีเซล
dc.titleการศึกษาปัจจัยที่มีผลทำให้โบลท์ขาดของกระบวนการขันค่าแรงบิดสำหรับการประกอบเครื่องยนต์
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.nameวศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
53920835.pdf2.16 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น