กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15862
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.authorยุพิน อินทะนนท์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned2024-02-07T07:04:11Z
dc.date.available2024-02-07T07:04:11Z
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15862
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectอาหารไทย (ภาคเหนือ) -- การตลาด
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- ชลบุรี
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.titleปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารท้องถิ่นภาคเหนือของผู้บริโภคในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf146.7 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf110.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf335.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf97.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf447.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf128.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf68.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix.pdf991.73 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น