กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15767
ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พรเทพ นามกร อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก อนุชา เกียรติภัทรชัย มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
คำสำคัญ: | รถยนต์ -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม ความพอใจของผู้บริโภค Humanities and Social Sciences ศูนย์บริการรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | ปัญหาพิเศษ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15767 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
52930081.pdf | 2.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น