กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15767
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorพรเทพ นามกร
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorอนุชา เกียรติภัทรชัย
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.date.accessioned2024-02-07T06:56:06Z-
dc.date.available2024-02-07T06:56:06Z-
dc.date.issued2554
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15767-
dc.descriptionปัญหาพิเศษ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectรถยนต์ -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectศูนย์บริการรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subjectอู่ซ่อมรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.titleความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรี
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.nameรป.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
52930081.pdf2.11 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น