กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12918
ชื่อเรื่อง: ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: มนตรี แย้มกสิกร
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ตวงดาว ศิลาอาศน์,2524
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
คำสำคัญ: การอ่าน
การสอน
Humanities and Social Sciences
ระบบการเรียนการสอน
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12918
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf271.23 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น