กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12743
ชื่อเรื่อง: | การรับรู้สื่อโฆษณาที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อแชมพูของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Chonburi consumer's perception on dvertisement nd dvertising medi ffecting the purchsing behvior of shmpoo |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก Nusr Burnwong นุสรา บูรณะวงศ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
คำสำคัญ: | การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย Humanities and Social Sciences อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร การโฆษณา เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12743 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710151.pdf | 5.1 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น