กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12369
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorSsiwn Klinmhom
dc.contributor.advisorศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorศศิวรรณ กลิ่นมาหอม
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned2024-01-25T08:37:13Z-
dc.date.available2024-01-25T08:37:13Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12369-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- พัทยา (ชลบุรี)
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectอาหารทะเล -- การตลาด
dc.subjectผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.titleองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
dc.title.alternativeEffects of product component nd integrted mrketing communiction on purchse decision of customers of sefood delivery in Ptty city
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710041.pdf2.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น