กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11603
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisorสมศิริ สิงห์ลพ
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorวุฒิชัย จารุภัทรกูล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.date.accessioned2024-01-25T08:00:37Z-
dc.date.available2024-01-25T08:00:37Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11603-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
dc.subjectการทำงานกลุ่มในการศึกษา
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subjectชีววิทยา -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subjectการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
dc.titleการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD = ?bThe study of achievement, attitude towards biology and group work behaviors of matthayomsuksa 6 students who learned by 7e learning cycle and the cooperative learning based on stad technique
dc.title.alternativeStudy of chievement, ttitude towrds biology nd group work behviors of mtthyomsuks 6 students who lerned by 7e lerning cycle nd the coopertive lerning bsed on std technique
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการสอนวิทยาศาสตร์
dc.degree.nameกศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57910037.pdf3.1 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น