การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสมอง จิตใจ และการเรียนรู้

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การพัฒนาความเข้าใจในเจตนารมณ์ของบุคคลอื่นในเด็กอนุบาลด้วยหลักการพัฒนาระบบประสาทกระจกเงาการเล่นแบบโกลาหล และลำดับขั้นความเข้าใจในเจตนารมณ์ของบุคคลอื่นวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี; ประดิพล เครือแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาโปรแกรมความจำใช้งานเพื่อเพิ่มความสามารถในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาจุฑามาศ แหนจอน; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; วัชรี ปุณขันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งในเด็กวัยเรียนวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; ชลิญา เพ็ชรเหมือน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ตจุฑามาศ แหนจอน; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; เกรียงไกร วิลามาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้โปรแกรมการฝึกสติเพื่อพัฒนาความตั้งใจจดจ่อในเด็กสมาธิสั้นศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาภรณ์ ดวงรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมการพัฒนากรอบความคิดเติบโตในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; มุทิตา อดทน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมสมอง จิตใจ และการเรียนรู้ ต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมองในนักเรียนชั้นประถมศึกษาจุฑามาศ แหนจอน; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; พัชรินทร์ พาหิรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมสมองจิตใจและการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อในนักเรียนชั้นประถมศึกษาศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; จุฑามาศ แหนจอน; นภาวรรณ อุบลธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; พนิดา อนุมัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์