การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องประดับเงิน สปป.ลาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยกฤช จรินโท; กฤษณะ แซ่ลี้; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของกลุ่มวัยคนทำงานคนไทยและคนในกลุ่มประเทศ CLMVอิสระ สุวรรณบล; ศันสนีย์ ประกอบธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์อิสระ สุวรรณบล; นพรัตน์ สุขสำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559องค์ประกอบในการเลือกซื้อรถยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Production ในสนามเซอร์กิตของประเทศไทยเสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี; ธฤษิดา เกตุกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์