การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผู้บริโภค -- ทัศนคติ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคร้านอาหารทะเลตังเก เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี-; เกษศิรินทร์ พรจิตรอุดม,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีเอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2560ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่านชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; นันทิตา ทรงโยธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ดวงเดือน แซ่ตัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์, และอื่นๆ
2560แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generationชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; กมลพรรณ อาการส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์