กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837
ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Consumers' opinions towards marketing mix of passenger cars, with the capacity of not exceeding 1,300 C.C., in Chon Buri province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์ อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
คำสำคัญ: | รถยนต์ -- การตลาด ผู้บริโภค -- ทัศนคติ Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน รถยนต์ -- การจัดซื้อ |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
54930385.pdf | 739.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น