กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Consumers' opinions towards marketing mix of passenger cars, with the capacity of not exceeding 1,300 C.C., in Chon Buri province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์
อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: รถยนต์ -- การตลาด
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
54930385.pdf739.85 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น