Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง บริการลูกค้า
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 22
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549
การพัฒนาคุณภาพบริการพยาบาลตามการรับรู้ของหัวหน้าหอผู้ป่วยโรงพยาบาลที่คัดสรรแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก
-
;
จินตนา รัตนสินธุ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล
2559
การรับรู้คุณภาพการบริการในการเลือกใช้ธุรกรรมการเงินของลูกค้าชาวจีน : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา
อิสระ สุวรรณบล
;
มนัสนันท์ วงศ์อุดมมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2554
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการบริการตามการรับรู้ของลูกค้าของธุรกิจธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในจังหวัดชลบุรี
อดิศักดิ์ จันทรประภาเลิศ
;
ธนพนธ์ ธนะจินดานนท์
;
สีมา สีมานันท์
;
วนิดา นวลบุญเรือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2553
การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการในมุมมองของผู้รับบริการและผู้ให้บริการของธนาคารกรุงไทยในจังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
กิตติมดี ตะเคียนทอง
;
ภูวรินทร์ นิลรังษี
;
ธนานันต์ มีชูทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2552
ความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมองค์การกับคุณภาพการให้บริการของห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตภาคตะวันออก
-
;
กรดา บุญยัง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2563
คุณภาพการบริการการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มณีรัตน์ ข่ายพิลาป
;
ปริยาภัทร กันกา
2552
คุณภาพการบริการของที่พักแรมแบบโฮมสเตย์จังหวัดสมุทรสงครามสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวประเภทฝึกอบรมและสัมมนา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จงกล บุญพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556
คุณภาพการบริการของธุรกิจโรงแรมใน สปป.ลาว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนกรณีศึกษา นครหลวงเวียงจันทน์
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
สุรัติ สุพิชญางกูร
;
สุธาศิณี สุศิวะ
;
ศรายุทธ โชคชัยวรรัตน์
;
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณภาพการบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา
เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ
;
บัวแก้ว ถาวรบูรณทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2553
คุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยรถพ่วงหัวลากในจังหวัดชลบุรี
ขวัญดาว ใบเงิน
;
ฤทธี ชูเกียรติ
;
สมศจี ศิกษมัต
;
วรวรรณ จิรไกรศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยา
อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์
;
ประสงค์ เลาหะพงษ์
;
ณัชพงษ์ พยุงวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555
คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรี
กิจฐเชต ไกรวาส
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมฤทัย พุ่มพวง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2555
คุณภาพการให้บริการของพี. พี. สนุ้กเกอร์คลับ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
กิจฐเชต ไกรวาส
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พิมพ์ปวีณ์ พรหมเจริญ,2524
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2554
คุณภาพบริการในทัศนะของผู้ปกครองที่มีต่อโรงเรียนอนุบาล ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย
ฤทธี ชูเกียรติ
;
ศิลาวัลย์ วินากร
;
ปติ พุทธวิบูลย์
;
นภดล เดชประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2552
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
-
;
สุกัญญา บุญศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
-
;
สุกัญญา บุญศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2560
ธรรมาภิบาลในการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรี
รชฏ จันทร์น้อย
;
เถลิงเกียรติ ผันผ่อน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
บรรยากาศองค์การกับพฤติกรรมการให้บริการของพนักงานโรงแรมในเขตพัทยาเหนือ จังหวัดชลบุรี
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
วุฒิกร เที่ยงธรรม
;
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สาขาย่อยบางแสน จังหวัดชลบุรี
ทัศนีย์ ทานตวณิช
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นิชานันท์ ภาณุสิทธิ์โสภณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2563
วิทยากรต้อนรับคณะเข้าชมส่วนจัดแสดงของสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา
จิรศักดิ์ แช่มชื่น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล