การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง นักท่องเที่ยวชาวจีน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาAphirt Songsuk; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การรับรู้คุณภาพการบริการในการเลือกใช้ธุรกรรมการเงินของลูกค้าชาวจีน : ?bกรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา = The perception of service quality in the choice of financial transactions of Chinese customers : case study of Bangkok Bank of Pattaya BranchMnssnn Wongoudommongkol; อิสระ สุวรรณบล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; มนัสนันท์ วงศ์อุดมมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานบันเทิงในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีนธีทัต ตรีศิริโชติ; ปนต สมบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีนอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prpporn Yotkri; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrinwirun Commoonrmrt; นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีนณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Athiwt Hongkittiynon; อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.