Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2565
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
จีรนุช ศิริมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในตัวสินค้าและการบริการกับความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กุลดา วรรณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกระดาษถนอมสายตาในเขตกรุงเทพมหานคร
-
;
กฤษณี ปูติสานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559
ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ My Mo by GSB mobile banking ของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
ปาณิศา เตียวตระกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมถั่วตัดของผู้บริโภค ในเขตเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
อภิรักษ์ ดีศรีศักดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
ยอดยิ่ง ธนทวี
;
อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generation
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กมลพรรณ อาการส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์