การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การพัฒนาการให้บริการประชาชนของแขวงทางหลวงชนบทชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; นัฐวุฒิ ตัญญะปัญญาชน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2546การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อระบบ Web OPAC ของโปรแกรมห้องสมุดอัตโนมัติ VTLS ศูนย์บรรณสารสนเทศ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติขวัญชฎิล พิศาลพงศ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยนุช ประใจครบุรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
2563ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากการได้รับบริการของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรีธนวัฒน์ พิมลจินดา; ธุวานันท์ สุขโชค; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2561ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบังจังหวัดชลบุรีวิเชียร ตันศิริคงคล; รุ่งอานนท์ องอาจวศินกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2559ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรีสุณี หงษ์วิเศษ; จิรพัชร สุดสงวน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2558ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของห้องสมุด คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาสุภาวดี กรณียกิจ; พงศ์เทพ จิระโร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ กองพลทหารปืนใหญ่ จำกัดฤทธิกร ศิริประเสริฐโชค; สุริยน เมธีวรรณกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2561ความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลท่าข้าม จังหวัดฉะเชิงเทราไพฑูรย์ โพธิสว่าง; ณวัศพล พานทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2560ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้ากฤช จรินโท; ยงยุทธ โรจธนวรกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2553ศึกษาความพึงพอใจ ปัญหาและอุปสรรคของการใช้ฐานข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบฉบับเต็มของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพาอุฬาริน เฉยศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด