การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้บริโภค

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 41  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; นภสร เหลืองอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2554การพัฒนาผลิตภัณฑ์หอยนางรมรมควัน: กระบวนการผลิตหอยนางรมรมควันที่เหมาะสมDevelopment of smoked oyster: suitable processสวามินี ธีระวุฒ; อรสา สุริยาพันธ์; คเชนทร เฉลิมวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2552การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; เยาวเรศ หาดเจียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; เยาวเรศ หาดเจียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABCกฤช จรินโท; กฤษณะ ลัดดาวงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2564การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกสมบัติ ธำรงสินถาวร; พจนี วัชรชัยทโลสถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในตัวสินค้าและการบริการกับความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลดา วรรณี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกระดาษถนอมสายตาในเขตกรุงเทพมหานคร-; กฤษณี ปูติสานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2549ความคาดหวังการรับรู้และความพึงพอใจในกลยุทธ์ด้านส่วนประสมการตลาดบริการของผู้รับบริการในสถานบริหารร่างกายจังหวัดชลบุรี-; วาสนา บุตรโพธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา.
2558ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์สุกัญญา บูรณเดชาชัย; ศักดินา บุญเยี่ยม; รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคขนมอบที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของร้านนิตยา เบเกอรี่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สาธิยา กำลังดี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคร้านอาหารทะเลตังเก เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี-; เกษศิรินทร์ พรจิตรอุดม,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรีพรเทพ นามกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อนุชา เกียรติภัทรชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2552ความต้องการปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวในเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อิทธิชัย ทองไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อผู้แทนจำหน่ายในการให้บริการของบริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิจิตรา เงินสีเหม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณลักษณะ อพาร์ทเม้นท์กับการบอกต่อโดยมีความพึงพอใจโดยรวมของผู้เช่าเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาวรรธะกาอพาร์ทเมนท์ จังหวัดระยองกฤษณา โพธิสารัตนะ; อิษฎา ละเอียด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวของตลาดน้ำบางคล้ากับความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวรชฎ จันทร์น้อย; จิรัฎฐ์ เปียศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2552คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา-; หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557คุณภาพการให้บริการร้านจำหน่ายและติดตั้งยางรถยนต์แบบดั้งเดิมจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สิทธิชัย รักขันโท; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว