การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความคาดหวัง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การรับรู้และความคาดหวังต่อบทบาทของศูนย์นวัตกรรมการบริหารและผู้นำทางการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาคตะวันออก.สถาพร พฤฑฒิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การรับรู้และความคาดหวังวัฒนธรรมองค์การของพนักงานบริษัท อาชิโมริ (ประเทศไทย) จำกัดอุษณากร ทาวะรมย์; ปรีชา น้อยใหม่; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2561การรับรู้และความคาดหวังวัฒนธรรมองค์การของพนักงานบริษัท อาชิโมริ (ประเทศไทย) จำกัดอุษณากร ทาวะรมย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปรีชา น้อยใหม่; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2547การเปรียบเทียบคุณภาพบริการตามความคาดหวังและคุณภาพบริการที่ได้รับของผู้รับบริการ ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพาเวธกา กลิ่นวิชิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2556ความคาดหวังของนิสิตภาควิชาศาสนาและปรัชญาต่อการจัดการเรียนการสอนของภาควิชาศาสนาและปรัชญา มหาวิทยาลัยบูรพาปัทวี สัตยวงศ์ทิพย์; ชัยณรงค์ ศรีมันตะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อการเรียนภาษาจีนของนักเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์โครงการการศึกษาพหุภาษาศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษาจังหวัดชลบุรีสุรัตน์ ไชยชมภู; อิษฎา นรเศรษฐ์พิศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อสมรรถนะผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)ธร สุนทรายุทธ; ชิสา มงคลฉัตรพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559คุณภาพการบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดฉะเชิงเทราเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บัวแก้ว ถาวรบูรณทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2558คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนตามความคาดหวังและความเป็นจริงของประชาชนผู้รับบริการงานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้วชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาวดี จันทะกล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.