การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คณิตศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงสถิติและการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์ไปสู่ชีวิตจริงโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงสถิติและการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์ไปสู่ชีวิตจริงโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การพัฒนารูปแบบการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน ทฤษฎีการประมวลสารสนเทศ และมโนทัศน์การรู้คิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; ไพรัตน์ วงษ์นาม; เบญจา อ่วมนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อฝึกทักษะการคิดทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประสิทธิ์ ศรเดช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553การพัฒนาหลักสูตรการฝึกทักษะการคิดทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปณัฎฐา ศรเดช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561การมีอยู่จริงของผลเฉลยของสมการเชิงอนุพันธ์ที่มีอิมพัลส์ชาติไทย ไทยประยูร; เจษฎา ธารีบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิคเพื่อคู่คิดเรื่อง เลขยกกำลังสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สาธินี เลิศประไพ; อารีรักษ์ ชัยวร; นงลักษณ์ ฉิมทัต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2553ค่าคงที่จอร์แดนฟอนนอยมันน์ในปริภูมิอิงระยะทางจีออเดซิกเพียงตัวเดียวแบบไฮเพอร์โบลิก-; อนันตชัย แปดเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์.
2554จุดที่เป็นคาบแบบเอสเซนเชียลของฟังก์ชัน-; ดวงกมล กิจควร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับ เทคนิค Think talk write ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3คมสัน ตรีไพบูลย์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ชลธาร ผ่องแผ้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่องอภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; รักพร ดอกจันทร์; อภิวัฒน์ คำภีระ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2548เซตผลคูณภายในเป็นลบและคำตอบที่เป็นบวกของระบบสมการเชิงเส้น-; พรทิพย์ บุญญาภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์