การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การให้คะแนน (นักเรียนและนักศึกษา)

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การพัฒนาวิธีการปรับเทียบสเกลผลการเรียนสะสมตลอดหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า โดยการขจัดอิทธิพลของขนาดโรงเรียน และใช้คะแนนผลการสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐานเป็นคะแนนเชื่อมโยงสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อรทัย เจริญสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อคำถามในแบบวัดพหุมิติให้คะแนนหลายค่าด้วยวิธีโพลีโตมัสซิปเทสท์ วิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันกลุ่มพหุและวิธีการทดสอบวอลด์ไพรัตน์ วงษ์นาม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐพร ภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่มีรูปแบบการตรวจให้คะแนนแบบหลายค่าด้วยวิธี IRT LR วิธี Poly-Sibtest และวิธี Multiple-groups CFAสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; วาสนา กลมอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ประสิทธิผลของการเชื่อมโยงคะแนนสำหรับแบบสอบเทสต์เลทตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบไพรัตน์ วงษ์นาม; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จงกล บัวแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรับเทียบคะแนนด้วยวิธีเคอเนลและวิธี IRT ภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันไพรัตน์ วงษ์นาม; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; ศศิธร ชุตินันทกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์