การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549การประเมินโครงการโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีภารดี อนันต์นาวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวารินทร์ ถิ่นทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2561การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาในภูมิภาคตะวันออกธนวิน ทองแพง; พงศ์เทพ จิระโร; สุชาดา สวัสดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การศึกษาผลของชุดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่องจังหวัดนครนายก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รักชนก คำวัจนัง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2557การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้สมการและโจทย์ปัญหาตามแนวคิดของวิลสันโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมคิด อินเทพ; จักรกฤษ แกมเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2557การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; พัชรินทร์ ศรีพล; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นกับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; กิตติมา พันธ์พฤกษา; นวพล กิตติวงศา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ปัญหาและข้อเสนอแนะการบริหารโครงการเรียนรู้ร่วมกันสรรค์สร้างชุมชนศรีวรรณ มีคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ หน่วยการเรียนรู้เรื่องกระบี่ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-; จำเริญ คำนึงถึง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.