การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การพัฒนารูปแบบการสอนการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการประยุกต์ทฤษฎีคอนสตรัตติวิซึมสู่การเรียนรู้ด้วยกระบวนการวิจัยพงศ์เทพ จิระโร; สมโภชน์ อเนกสุข; เรวดี จันทร์รัศมีโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการประยุกต์ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึมสู่การเรียนรู้ด้วยกระบวนการวิจัยพงศ์เทพ จิระโร; เรวดี จันทร์รัศมีโชติ; สมโภชน์ อเนกสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมหมาย แจ่มกระจ่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ณัชธกัญ หมื่นสา, และอื่นๆ
2546การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของผู้ใหญ่สมหมาย แจ่มกระจ่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศรีวรรณ มีคุณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต, และอื่นๆ
2560การเปรียบเทียบปัจจัยการเรียนรู้และการเปรียบเทียบปัจจัยการเรียนรู้และการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตนเองระหว่างนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ และศิลปศาสตร์-ภาษาอังกฤษอุบล ธเนศชัยคุปต์; ณัฐวิทย์ ปรีพูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ในการทำงานความเป็นอิสระแห่งตนและบรรยากาศองค์การกับความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยตนเองของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลศูนย์ภาคตะวันออกจุฬาลักษณ์ บารมี; พจนาถ บรรเทาวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้แบบนำตนเองของนักศึกษาครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; จารุวรรณ เขียวน้ำชุม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548ผลการใช้โปรแกรมการรับรู้ความสามารถของตนเองที่มีต่อคุณลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมคิด บุญเรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกศรา น้อยมานพ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการแนะแนว