Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ศิริพรรณ หอมไกล
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริพรรณ หอมไกล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างแบรนด์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตราละอองอุ่น ในเขตอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
สุชนนี เมธิโยธิน
;
อำนาจ สาลีนุกุล
;
ธัญพิชชา เพิ่มเครือ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2565
การสร้างตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า กิจกรรมงานวิ่งบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอน
สราลี สนธิ์จันทร์
;
วิรัตน์ สนธิ์จันทร์
2558
การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinya
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สิรินทิพย์ สุขกล่ำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2564
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่การต่อยอดสินค้าของฝากประจำจังหวัด และการพัฒนาหลักสูตรชุมชนด้านการจัดการด้านการออกแบบและการเพิ่มช่องทางการตลาด: กรณีศึกษา ชุมชนหนองน้ำใส จังหวัดสระแก้ว
รสา สุนทรายุทธ
2559
ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
เบญจภรณ์ สุขเสถียร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ณัฐพร วัฒนวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
แนวทางการพัฒนาการสร้างแบรนด์และการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์เครื่องประดับร่วมสมัยประเภทไฟเบอร์จิวเวอรี่
ทักษญา สง่าโยธิน
;
อรชา บุญศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
แนวทางการพัฒนาแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพตามแนวคิด 3i Model ในมุมมองของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ทักษญา สง่าโยธิน
;
จงถนอม จาบถนอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์