การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การวัดผลทางการศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 29  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552การตรวจสอบความตรงของดัชนีการทุจริตในการสอบของฮาร์พ-โฮแกนสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อมตพร หาญชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2561การตรวจสอบความเที่ยงตรงของโมเดลการวัดและวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของความไม่ซื่อสัตย์ทางวิชาการของนักศึกษาเสกสรรค์ ทองคำบรรจง; พงศ์เทพ จิระโร; รัตติกาล สารกอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การตรวจสอบความเป็นเอกมิติของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้วิธีการวิเคราะห์คู่ขนานบูทสแตร๊ปแบบปรับใหม่เสรี ชัดแช้ม; พัชรี วงษ์เกษม; อาฟีฟี ลาเต๊ะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2557การทำนายผลสำเร็จของการเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาด้วยตัวแบบดิสคริมิแนนต์ : กรณีศึกษาของโรงเรียนพนัสพิทยาคาร จังหวัดชลบุรีกิดาการ สายธนู; คณินทร์ ธีรภาพโอฬาร; มนัญญา จีระดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560การประเมินโครงการสร้างข้อสอบมาตรฐานวัดความรู้ความสามารถในการคิดขั้นสูงของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาโดยบูรณาการรูปแบบการประเมินของเคิร์กแพตทริกและการประเมินอภิมานสมศักดิ์ ลิลา; พงศ์เทพ จิระโร; คำปั่น ศรีมหาไชย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนามาตรฐานการประเมินตามสภาพจริงของครูโรงเรียนประถมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมมนตรี แย้มกสิกร; พงศ์เทพ จิระโร; พยุงศรี วังโส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาระบบธนาคารข้อสอบรายบุคคลสำหรับครูมัธยมศึกษาพงศ์เทพ จิระโร; จุฑามาศ แหนจอน; นวรัตน์ รื่นสุคนธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาระบบประเมินผลวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยนครพนมสมศักดิ์ ลิลา; พงศ์เทพ จิระโร; นาตยาภร บุญเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาวิธีการปรับเทียบสเกลผลการเรียนสะสมตลอดหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า โดยการขจัดอิทธิพลของขนาดโรงเรียน และใช้คะแนนผลการสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐานเป็นคะแนนเชื่อมโยงสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อรทัย เจริญสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางสังคมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนกีฬา : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามตัวแปรเพศณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สาคร เพ็ชรสีม่วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนาแบบสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการวัดและประเมินผลในชั้นเรียนโดยกำหนดคะแนนมาตรฐานด้วยวิธีบุ๊คมาร์คสุรีพร อนุศาสนนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาโปรแกรมการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์ สำหรับการจัดสอบ O-NET ระดับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โสฬส สุขานนท์สวัสดิ์; ปิยะทิพย์ ตินวร; ญานิศรา มุนินทร์สาคร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2549การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันรูปแบบกลวิธีการประมวลผลข้อมูลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของรัฐ-; แน่งน้อย กลิ่นชู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2554การศึกษาความตรงเชิงโครงสร้างแบบทดสอบความถนัดทางการเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชอบ ลีซอ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิเชียร พิชัยวรุตมะ, และอื่นๆ
2563การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนสอบประเมินความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์พื้นฐาน และคะแนนสอบเพื่อรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมขั้นตอนที่หนึ่งในนิสิตแพทย์มหาวิทยาลัยบูรพาปริชญา งามเชิดตระกูล; ทวีลาภ ตั๊นสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2551การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในช่วงปีที่ 1 ของนิสิตภาคปกติมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2549สหัทยา รัตนะมงคลกุล; นพรัตน์ กระต่ายทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2543การสร้างคลังข้อสอบทางวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์เพื่อใช้ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติภาคตะวันออกมะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบด้วยวิธี IRT-likelihood ratio วิธี Bayesian และวิธี Multiple group CFAไพรัตน์ วงษ์นาม; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; เพ็ญศรี เทียมสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบสำหรับกลุ่มที่มากกว่าสองกลุ่มด้วยวิธี IRT LRT วิธี Mgcfa-Alignment และวิธี MIMICไพรัตน์ วงษ์นาม; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สาริศา คงมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การเปรียบเทียบค่าความเที่ยงของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีจำนวนข้อสอบทำหน้าที่ต่างกันแตกต่างกันเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณรงค์ จันทรมหา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา