การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การรู้คิด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556การพัฒนารูปแบบการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน ทฤษฎีการประมวลสารสนเทศ และมโนทัศน์การรู้คิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; ไพรัตน์ วงษ์นาม; เบญจา อ่วมนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของเมต้าคอกนิชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย-; วัลยา ใจคง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
2558การศึกษาการตระหนักรู้อภิปัญญาทางการเรียนของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้วยการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันอันดับสามระพินทร์ ฉายวิมล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดอภิปัญญา วิชาชีววิทยาเรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สพลณภัทร ศรีแสนยงค์; ภัทรกร ชัยประเสริฐ; พีระยุทธ สุขสำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ปรับตัวของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อการเข้ามาของระบบธุรกรรมการเงินอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา : พนักงานธนาคารกรุงเทพกลุ่มสาขาในพัทยานำโชค วรศิลป์; วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี; สัมฤทธิ์ ยศสมศักดิ์; ธีระพงษ์ ภูริปาณิก
2563ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานด้วยสติในนิสิตปริญญาตรีที่มีความวิตกกังวลจุฑามาศ แหนจอน; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันรักพร ดอกจันทร์; อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; เสาวลักษณ์ บุญจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์