Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อัครเดช ฐิศุภกร
, และอื่นๆ
2559
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบบริการนำส่งงบการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (DBD e-Filing) ของนิติบุคคลที่ต้องนำส่งงบการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
นุจรี ภาคาสัตย์
;
แทนฟ้า ชาติบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า
ณกร อินทร์พยุง
;
วัชราภรณ์ เจียงของ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
นพดล เดชประเสริฐ
;
ชัชวาล โคสี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา : ร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
ขนิษฐา สากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
รดาศา พงษ์สำราญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2555
ศึกษาและพัฒนาการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ของธุรกิจขายเสื้อผ้า
ไพโรจน์ เร้าธนชนกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พีรัชต์ พิริยะจีระอนันต์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2564
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ณอาภานัท หอมศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเกี่ยวข้องกับสถานการณ์และความไว้วางใจที่มีต่อการตั้งใจเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย
พูลพงศ์ สุขสว่าง
;
ภัทราวดี มากมี
;
ทิวาวรรณ ศรีสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา