การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด -- การจัดการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 16 จากทั้งหมด 16
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ณัฐพร แหยมเปรมปรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2550กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าประเภทร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; นันท์นภัส พุกนาค; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2564กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืนระพีพร ศรีจำปา; พรกมล เผือกนิสสัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551กลยุทธ์การแข่งขันของผู้ประกอบธุรกิจประเภทหอพักนิสิตนักศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุปราณี อโนดาษ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; เยาวเรศ หาดเจียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; เยาวเรศ หาดเจียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของฝากและของที่ระลึกตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม-; ศรีรัตน์ พงษ์เจริญ,2527; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2549การศึกษาต้นทุนโลจิสติกส์สำหรับการดำเนินงานกระจายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการบริหารต้นทุนกิจกรรม-; กรรณิการ์ กำมะเลศ,2517; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
2555การศึกษาปัญหาการบริหารจัดการตลาดกลางเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีณุกานดา กิติศุภวัฒนา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; มานพ ธรรมเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2556ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อการพัฒนาเชิงกายภาพตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา กรณีศึกษา : ตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ววัลลภ ศัพท์พันธุ์; รุ่งทิวา กวางเต้น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2551ความคิดเห็นของผู้บริโภคขนมอบที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของร้านนิตยา เบเกอรี่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สาธิยา กำลังดี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวสแกนดิเนเวีย กลุ่ม Baby boomer generation B ในเมืองพัทยาวุฒิชาติ สุนทรสมัย; สุชาดา คำชะนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สุชาดา วงษ์คงคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา-; เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ระดับการให้ความสำคัญกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจเฟรนไชส์กรณีศึกษา : ร้านกาแฟแบล็คแคนยอนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิจวรรณ เอี่ยมสอาด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2544หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน