Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด -- การจัดการ
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 16 จากทั้งหมด 16
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2550
กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าประเภทร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
-
;
นันท์นภัส พุกนาค
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2564
กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืน
ระพีพร ศรีจำปา
;
พรกมล เผือกนิสสัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551
กลยุทธ์การแข่งขันของผู้ประกอบธุรกิจประเภทหอพักนิสิตนักศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุปราณี อโนดาษ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
-
;
เยาวเรศ หาดเจียง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
-
;
เยาวเรศ หาดเจียง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของฝากและของที่ระลึกตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
-
;
ศรีรัตน์ พงษ์เจริญ,2527
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2549
การศึกษาต้นทุนโลจิสติกส์สำหรับการดำเนินงานกระจายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการบริหารต้นทุนกิจกรรม
-
;
กรรณิการ์ กำมะเลศ,2517
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
2555
การศึกษาปัญหาการบริหารจัดการตลาดกลางเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
ณุกานดา กิติศุภวัฒนา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
มานพ ธรรมเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2556
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อการพัฒนาเชิงกายภาพตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา กรณีศึกษา : ตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
รุ่งทิวา กวางเต้น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2551
ความคิดเห็นของผู้บริโภคขนมอบที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของร้านนิตยา เบเกอรี่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
-
;
สาธิยา กำลังดี,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557
ความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวสแกนดิเนเวีย กลุ่ม Baby boomer generation B ในเมืองพัทยา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
สุชาดา คำชะนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
สุชาดา วงษ์คงคำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา
-
;
เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555
ระดับการให้ความสำคัญกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจเฟรนไชส์กรณีศึกษา : ร้านกาแฟแบล็คแคนยอนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นิจวรรณ เอี่ยมสอาด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2544
หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน