การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การจัดการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดตามแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์หน่อไม้ดองน้ำมะพร้าวกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปลงใหญ่ไผ่ จังหวัดปราจีนบุรีนพดล เดชประเสริฐ; ภัทรพร แก้วพิภพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; รอง ซู; Xu, Rong; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยาศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; พนัดดา ชลสิทธิกานต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว