การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การปรับปรุงกระบวนการให้บริการธุรกิจโรงแรมโดยประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)ฤภูวัลย์ จันทรสา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขวัญฤทัย อร่ามสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
2551การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)ธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กรกมล ไพสิฐธนากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม?xความพอใจของผู้ใช้บริการ.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
2557การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดยกฝาครอบกระบะด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพและแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ฤภูวัลย์ จันทรสา; อภิรัฐ ทรายขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์
2555การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพฤภูวัลย์ จันทรสา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
2556การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Junction box module โดยการประยุกต์ใช้เทคนิค QFD และ AHP กรณีศึกษา : บริษัทสายไฟฟ้าบางกอกเคเบิ้ล จำกัดพอพันธ์ วัชจิตพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สยุมพล โชควิสิฐกุล,2530; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2557การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์อุปโภคโดยการวิจัยเชิงชาติพันธุ์วรรณนาและเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพฤภูวัลย์ จันทรสา; วราภรณ์ วรรณอ้าย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์
2560ตัวแบบการวิเคราะห์ความต้องการและความพึงพอใจในงานบริการโรงพยาบาลโดยการบูรณาการแบบจำลองคุณภาพและเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพฤภูวัลย์ จันทรสา; ศิรินภา บัวผัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์