กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13168
ชื่อเรื่อง: การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
กรกมล ไพสิฐธนากร
มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม?xความพอใจของผู้ใช้บริการ.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
Science and Technology
การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม?xความพอใจของผู้ใช้บริการ.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (วศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13168
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
ไม่มีแฟ้มใดที่สัมพันธ์กับรายการข้อมูลนี้


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น