การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการปรึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 65 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; มณีนุช รองพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐานดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรารัตน์ ประทานวรปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โชคชัย ทัพทวี, และอื่นๆ
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุวัชราพร สวยอารมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561บูรณาการการปรึกษาพหุทฤษฎีโดยใช้ทฤษฎีปัญญานิยมร่วมกับทฤษฎีประสบการณ์นิยม-มนุษยนิยมต่อภาวะซึมเศร้าของผู้ป่วยโรคซึมเศร้าสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ผ่องพรรณ ภะโว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลกระทบทางจิตใจของหญิงที่มีอาชีพขายบริการทางเพศดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปรารถนา ฟูลทั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรึกษาแบบเน้นทางออกระยะสั้นต่อการแก้ปัญหาเชิงสังคมของนิสิตชั้นปีที่ 1ประชา อินัง; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; กุลวิณ ชุ่มฤทัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีทางเลือกต่อพฤติกรรมความรับผิดชอบของเด็กในสถานสงเคราะห์ดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุนันท์ โอสถานนท์, และอื่นๆ
2563ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในการหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตระดับปริญญาตรีดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปานฤทัย ปานขวัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในการหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตระดับปริญญาตรีดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปานฤทัย ปานขวัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมต่อการกำหนดเองของนิสิตปริญญาโทระหว่างการทำวิทยานิพนธ์วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นฤมล เนตรวิเชียร, และอื่นๆ
2561ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยับยั้งชั่งใจในการดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตปริญญาตรีดลดาว ปูรณานนท์; ระพินทร์ ฉายวิมล; อาทิตย์ พานิชอัตรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีทางเลือกต่อวินัยสุขภาพของบุคลากรโรงพยาบาลระพินทร์ ฉายวิมล; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; วีรวัลย์ เสืออุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษาเพ็ญนภา กุลนภาดล; ดลดาว ปูรณานนท์; สวพร มากคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติดดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ณัฐกานต์ จันทราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้ดูแลเด็กออทิสติกดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สินีนาฏ บุญเจริญ, และอื่นๆ
2561ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ที่มีต่อความเหนื่อยหน่ายของผู้ป่วยที่ต้องทำการล้างไตทางช่องท้องด้วยตนเองชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; ปริยา อัศวเมธาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นNtty Khongkho; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ