Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 192
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อรรณพ แก้วขาว
;
สมคิด อินท์นุพัฒน์
;
ปารวี ดูล๊ะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนห้องเรียน สสวท. ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับการเรียนแบบ Stad
สมคิด อินเทพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ลียานา ประทีปวัฒนพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้และเจตคติต่อการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่อง อาณาจักรของสิ่งมีชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับเทคนิคการใช้ผังความคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศิริพรรณ บรรหาร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วันวิสา กองเสน
, และอื่นๆ
2551
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติที่มีต่อวิชาการส่งเสริมการขายของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง
-
;
นิศา แซ่เอี๊ยว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่อง ยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบเชิงรุกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จรรยารักษ์ กุลพ่วง
, และอื่นๆ
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์ทักษะการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์และศึกษาเจตคติที่มีต่อวิชาฟิสิกส์เรื่อง โมเมนตัมและการชนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ทิตยา สลิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการสอนโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือเทคนิคเพื่อเรียน
-
;
ผกาทิพย์ โสอุดร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการสอนโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือเทคนิคเพื่อเรียน
-
;
ผกาทิพย์ โสอุดร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับโปรแกรม GSP
รักพร ดอกจันทร์
;
ภาวดี วงศ์ดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
สุภาวณี ชาวเหนือ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะการคิดวิเคราะห์เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบน้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมเรียนรู้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
Wnnporn Yimchy
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและเจตคติของนักเรียนต่อการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กมลชนก เชื้อเมฆ
, และอื่นๆ
2549
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวินัย โดยใช้รูปแบบการสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ (เอส ที เอ ดี) ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทรา
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พระมหาบุญสวย เสายะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
นีรนุช พวงขาว
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นีรนุช พวงขาว
, และอื่นๆ
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI)
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
คนิษา ลำภาศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD = ?bThe study of achievement, attitude towards biology and group work behaviors of matthayomsuksa 6 students who learned by 7e learning cycle and the cooperative learning based on stad technique
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
, และอื่นๆ
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
พีรวุฒิ ยิ่่งนอก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดอภิปัญญา วิชาชีววิทยาเรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรกร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พีระยุทธ สุขสำราญ
, และอื่นๆ
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีสังคมและสิ่งแวดล้อม
ศิรศาธิญากร จันทร์ขศิราพร
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ฟาตีเมาะ แยนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์