การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสื่อสารทางการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 19 ถึง 24 จากทั้งหมด 24 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559นวัตกรรมและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อระบบป้องกันไฟลามแบบเชิงรับ ของ บริษัท ฮิลติ (ไทยแลนด์) สาขาชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Thongpuny Lopsunthorn, และอื่นๆ
2556ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สาวิตรี บิณฑสันต์; สุชนนี เมธิโยธิน; ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์; นพดล เดชประเสริฐ; วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555ประสิทธิภาพการขายผ่านทางโทรศัพท์ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Tele-salcs)ประจักษ์ น้ำประสานไทย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจพร มีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
2563อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; สุดารัตน์ ศรีพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; สุดารัตน์ ศรีพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2562โครงการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้องออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพากมลมาลย์ พลโยธา; กันทิมา ชะระภิญโญ