กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9862
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Youtube personlities, informtion credibility —impct on viewer purchse intention
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชวนวล คณานุกูล
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
คำสำคัญ: ความเชื่อถือได้
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
การสื่อสารทางการตลาด
โฆษณาชวนเชื่อ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9862
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
61920046.pdf2.32 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น