การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 19 จากทั้งหมด 19
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์ และประสิทธิผลการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จังหวัดชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2555กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. 2554สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สราลี พุ่มกุมาร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓ ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. ๒๕๕๔สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; สราลี พุ่มกุมาร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558การมีส่วนร่วมของชุมชนกับภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) จังหวัดระยองสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มาริสา ดีใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้าสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อรรค อินทร์ประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ชนิดาภา เชี้ยงแขก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; พิมลภัทร์ ไวยณางค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555การสำรวจสถานภาพและการสืบทอดสื่อการแสดงพื้นบ้านในภาคตะวันออกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555การสำรวจสถานภาพและการสืบทอดสื่อการแสดงพื้นบ้านในภาคตะวันออกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555การสืบทอดสื่อพื้นบ้านเอ็งกอเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์ของชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561การเล่าเรื่องและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อละครโทรทัศน์ "ชายรักชาย"สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ธนรัชต์ สุอังคะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2549บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภคสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ชมัยพร ดลสุจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2019ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; วฤณดา ทองเนื้อสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคหญิงวัยสูงอายุ ในเขตกรุงเทพมหานครสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อภิญญา ผาสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558โครงสร้างการเล่าเรื่องสื่อการแสดงพื้นบ้านและการถอดรหัสของผู้รับสารในภาพยนตร์ไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์