การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมบัติ ธำรงสินถาวร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 36  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรเทพ สุวัฑฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การตลาดบริการกับสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจร้านเสริมสวยขนาดเล็ก จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศริญญา เงินยวง,2529; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การตลาดสัมพันธภาพกับผลประกอบการระยะยาวของธุรกิจร้านค้าปลีกประเภทของชำขนาดเล็กในประเทศไทยสมบัติ ธำรงสินถาวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานครสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนพร เศรษฐี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557การศึกษาการรับรู้ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บัตรกรุงศรีเดบิต "ออมทรัพย์จัดให้" ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ลภัสรดา วรวาส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกสมบัติ ธำรงสินถาวร; พจนี วัชรชัยทโลสถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในตัวสินค้าและการบริการกับความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลดา วรรณี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจสนามฟุตซอลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; รัฐนันท์ สงวนบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การศึกษาปัจจัยความเสี่ยงการประกอบธุรกิจที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อแฟรนด์ไชส์ขนมจีนเส้นสด "น้อมจิตต์" กรณีศึกษาผู้ประกอบการรายใหม่ SMEsสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิไลวรรณ สมจิตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการในพื้นที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ทัตชญา ดาราพิสุทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การศึกษาวิจัยเรื่อง แนวทางการบริหารจัดการในผู้ประกอบการธุรกิจบริการขนาดกลางและขนาดย่อม ต่อการปรับค่าจ้างขั้นต่ำเป็น 300 บาทสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพมาศ บุญมาสืบ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ที่มีต่อการบริหารแรงงานสัมพันธ์และคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในสถานประกอบการนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งสมบัติ ธำรงสินถาวร; ชะเอม มีเชาว์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อผู้แทนจำหน่ายในการให้บริการของบริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิจิตรา เงินสีเหม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ความสัมพันธ์ของความรับผิดชอบต่อสังคมคุณภาพความสัมพันธ์และความยั่งยืนของธุรกิจธนาคารกับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจ SMEs ในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; ศิโรรัตน์ รัตนวิจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัครเดช ฐิศุภกร, และอื่นๆ
2557ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสมบัติ ธำรงสินถาวร; เมธาพร มอญเพ็ชร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557คุณภาพการให้บริการร้านจำหน่ายและติดตั้งยางรถยนต์แบบดั้งเดิมจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สิทธิชัย รักขันโท; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2566ตัวแบบความสัมพันธ์ของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคกับความตั้งใจซื้อสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยทัศนคติต่อราคาและความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า เพื่อสิ่งแวดล้อมสมบัติ ธำรงสินถาวร
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาววุฒิชาติ สุนทรสมัย; สมบัติ ธำรงสินถาวร; สมทร ศรีสานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Samoudthon Sisanonh