Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
, และอื่นๆ
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร
;
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinya
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สิรินทิพย์ สุขกล่ำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สินีนุช สมคิด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สราวุธ เซ็งมา
, และอื่นๆ
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทย
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อธิพงศ์ แซ่ลี้
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฐกานต์ บุญอยู่
, และอื่นๆ