การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ภัทรี ฟรีสตัด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 30  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำในอำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; วีรพงษ์ ใจชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในการจัดตั้งตลาดนัดในจังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; พิทักษ์ สุหฤทดำรง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การนำยุทธศาสตร์ใหม่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีมาใช้พัฒนาให้กับโรงแรมริมกรีนภัทรี ฟรีสตัด; ศศิวิมล มิ่งมีชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การประชาสัมพันธ์กับความรับผิดชอบทางสังคม (CSR) ที่ส่งต่อผลภาพลักษณ์ของ บริษัทบ้านค่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด (BCP) จังหวัดระยองภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; ศิริ ศิริเลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การประยุกต์ Lean เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานในการออกใบขนสินค้าเข้าในเขตปลอดอากร Wyncoastภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; จินตวัต คล้ายเผือก; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การศึกษาแนวทางการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจอาหารสุนัขสำเร็จรูปในพื้นที่ภาคตะวันออกภัทรี ฟรีสตัด; พรพิมล แผ่นผา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การสนับสนุน และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์หาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; กนกพร ศานติวรพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การเพิ่มประสิทธิภาพการบรรจุงานภายในรถขนส่งโดยใช้หลักไคเซนของบริษัท AAA Logistics จำกัดภัทรี ฟรีสตัด; มนิชญา ขำสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการของแผนกการเงินโรงพยาบาลตราด จังหวัดตราดภัทรี ฟรีสตัด; พิศมัย เอมโอช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อนุสรา แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYLภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อแกนกระดาษอุตสาหกรรมของบริษัท XYZ ในกลุ่มลูกค้าเขตภาคตะวันออกภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; พงศ์ธิดา ภักดีโต; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ (คลีนฟู้ดส์) ของผู้บริโภคในเขตนิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีภัทรี ฟรีสตัด; ณัฐนรี ชูถม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบียร์ช้างโฉมใหม่ของผู้บริโภคในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; วิระศักดิ์ วิริยะปรีชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานธนาคารออมสินภาค 15ภัทรี ฟรีสตัด; ภาวดี ลี้ตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราดภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; กรรณิการ์ สนร้อย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยสาเหตุที่ส่งอิทธิพลต่อการพัฒนาเพื่อความอยู่รอดขององค์การธุรกิจในประเทศไทยภัทรี ฟรีสตัด; วรัญญา เยาวรัตน์ ลี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยาภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยในการวางแผนการเงินที่มีผลต่อความคุ้มค่าในการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกสิกรไทย สาขาแหลมฉบังภัทรี ฟรีสตัด; นันทิดา วัฒนประภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560รูปแบบการบริหารความขัดแย้งในองค์การอุตสาหกรรมยานยนต์ภาคตะวันออกธีทัต ตรีศิริโชติ; ภัทรี ฟรีสตัด; กรกช องอาจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์