การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ชัยพจน์ รักงาม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 64  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การจัดสภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อการจัดกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17ชัยพจน์ รักงาม; วันวิสา นาโสม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนของครูในโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ชัยพจน์ รักงาม; ประวัติศาสน์ อภิชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดชัยพจน์ รักงาม; รุวิญา ถือสัตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การบริหารงานบุคคลของโรงเรียนในเขตอำเภอปลวกแดง สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1ชัยพจน์ รักงาม; ญาณิศา ประสิทธิ์ผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การบริหารตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาในทัศนของครูกลุ่มโรงเรียนสหวิทยาเขตทับทิม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17 จังหวัดจันทบุรีชัยพจน์ รักงาม; วันรบ บุญนำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพยากรณ์ประสิทธิผลการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3ชัยพจน์ รักงาม; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; เอมมิกา วัชรสุทธิพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนามาตรฐานวิชาชีพครูที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดชัยพจน์ รักงาม; สุเมธ งามกนก; สาวิตรี จำปาศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาในระดับเขตพื้นที่การศึกษาธร สุนทรายุทธ; ชัยพจน์ รักงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2561การพัฒนารูปแบบการนิเทศงานวิชาการภายในโรงเรียนของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 จังหวัดชลบุรีสฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ชัยพจน์ รักงาม; ณัฐชา จันทร์ดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การพัฒนารูปแบบการวางแผนการบริหารงานวิชาการโรงเรียนบ้านทุ่งกราด สังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชัยพจน์ รักงาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อดิพงษ์ สุขนาค, และอื่นๆ
2560การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานวิชาการของกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายปางสีดา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2ชัยพจน์ รักงาม; อธิป นามรักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอคลองใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดชัยพจน์ รักงาม; ภิญญดา วราแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารโรงเรียนกลุ่มระยองวิทยาคม จังหวัดระยองชัยพจน์ รักงาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พร้อมวุฒิ แสงวิเชียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
2556การมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาโรงเรียนบ้านบ่อตาโล่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1ชัยพจน์ รักงาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชนิดา ดึงดาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
2560การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัยของเครือข่ายการศึกษาสุนทรภู่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2ชัยพจน์ รักงาม; ศศิวิมล ป้องวัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาและส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนโรงเรียนบ้านอ่างกะป่องสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาตราดชัยพจน์ รักงาม; วรรษมน อานามวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) สังกัดเมืองพัทยาชัยพจน์ รักงาม; วันเพ็ญ เจิมจิตต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการพัฒนาการศึกษาโรงเรียนวัดพันธุวงษ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาครชัยพจน์ รักงาม; กรุณรัตน์ ไชยสถาน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาการจัดกการเรียนการสอนของครูโรงเรียนการจัดการเรียนร่วมกลุ่มคุณภาพกบินทร์บุรี 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2ชัยพจน์ รักงาม; สุทธิรักษ์ คำพานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาการตัดสินใจของนิสิตในการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สาขาวิชารัฐศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาชัยพจน์ รักงาม; รังสิยา บุญยัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์