การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 103 ถึง 122 จากทั้งหมด 145 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจภายในแรงจูงใจภายนอกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้เว็บไซต์ กรณีศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร-; ทรงกลด วิมลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา-; เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยส่วนผสมทางการบริการที่ผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของผู้ประกอบการทั่วไปในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีวรรณี เดียวอิศเรศ; ชาญ ศุภคาถา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถเทลเลอร์กรณีศึกษาธุรกิจขนส่งสินค้า (โลจิสติกส์) ที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวิมล รื่นรมณ์วารี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในจังหวัดระยองของผู้ปกครองสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปัทมาวดี ศิริประทุม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้ธุรกิจบริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพทางเพศของสตรีวัยหมดประจำเดือนในกรุงเทพมหานคร-; กุลกานต์ ประเสริฐกิจวัฒนา,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการบริหารจัดการธุรกิจแปรรูปหอยนางรมเพื่อจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์สดของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; รัชภูมิ รัตนเพียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์การ์ดเกมของลูกค้าร้านอินิกมาจิก ช็อป-; วรุตม์ ศรีพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ผลกระทบของความพึงพอใจต่อแรงจูงใจของพนักงานไปยังความภักดีของพนักงานต่อองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานในเขตโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง-; เสาวรินทร์ ศิริโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ผลกระทบของความพึงพอใจต่อแรงจูงใจของพนักงานไปยังความภักดีของพนักงานต่อองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานในเขตโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง-; เสาวรินทร์ ศิริโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมในชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีก ในเขตจังหวัดชลบุรี-; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับตัวผู้ประกอบการต่อคุณภาพสัมพันธภาพระหว่างผู้ประกอบการกับผู้บริโภคในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร-; ปิยะพร ไทยสรวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551พฤติกรรมการใช้แม่พิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท โฟร์เอ็ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมชชีน ทูลส์ จำกัด-; บัณฑิต อุตบัววงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554พฤติกรรมของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยองวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทร์จิรา จันทร์กระจ่าง,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554พฤติกรรมความสนใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์จากใบหม่อนกรณีศึกษาเขตจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชัญญากาญจน์ คชชา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.