การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 29 ถึง 48 จากทั้งหมด 56 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Lukhn Kullvnijy; ลักขณา กุลละวณิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ของนักท่องเที่ยวจีนในจังหวัดชลบุรีWisuph Ninprph; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิสุภา นิลประภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์Nopprt Suksmrn; อิสระ สุวรรณบล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพรัตน์ สุขสำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมในเขตภาคตะวันออก กรณีศึกษา : ?bบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด = Factors affecting selecting decision of sales representatives of electronic applicance of manufacturers in Eastern Region : a case study of MCC International Co., Ltd.ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Piypong Kuntkrd; ปิยพงศ์ ขันธะกาด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นประชาคมอาเซียนของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองPrti Phnjobsing; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปรีติ พันธ์จบสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Ild Chom-in; ไอลดา โฉมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pimchnok Thongchy; พิมพ์ชนก ทองฉาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา วังชุมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrinwirun Commoonrmrt; นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง = Factors affecting the efficiency of a distribution channel of eBay : a case study of an cosmetic online storeณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัญหาและความต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแข่งขันหลังการเปิด AEC ของพนักงานบริการลูกค้าส่วนหน้า ศูนย์บริการรถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrumol Chudoung; นฤมล ชูดวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Sirikorn Snonil; สิริกร โสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMVBnjporn Sukstin; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจภรณ์ สุขเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีนณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Athiwt Hongkittiynon; อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prtthn Rukkhcht; ปรารถนา รุกขชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อระบบการให้บริการของคอนโดมิเนียม ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรางค์ภร เดชวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysisชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิรากรณ์ กลิ่นด้วง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suchd Sukpongthi; สุชาดา สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกเทียนหอมจากไขถั่วเหลืองของผู้ประกอบการในประเทศไทยณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Punik Sirvrin; ปุณิกา ศิราวาริน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.