Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 29 ถึง 48 จากทั้งหมด 56
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Lukhn Kullvnijy
;
ลักขณา กุลละวณิชย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ของนักท่องเที่ยวจีนในจังหวัดชลบุรี
Wisuph Ninprph
;
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วิสุภา นิลประภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์
Nopprt Suksmrn
;
อิสระ สุวรรณบล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นพรัตน์ สุขสำราญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมในเขตภาคตะวันออก กรณีศึกษา : ?bบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด = Factors affecting selecting decision of sales representatives of electronic applicance of manufacturers in Eastern Region : a case study of MCC International Co., Ltd.
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Piypong Kuntkrd
;
ปิยพงศ์ ขันธะกาด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นประชาคมอาเซียนของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
Prti Phnjobsing
;
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปรีติ พันธ์จบสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Ild Chom-in
;
ไอลดา โฉมอินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Pimchnok Thongchy
;
พิมพ์ชนก ทองฉาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ขนิษฐา วังชุมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยา
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Nrinwirun Commoonrmrt
;
นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง = Factors affecting the efficiency of a distribution channel of eBay : a case study of an cosmetic online store
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ขนิษฐา สากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ปัญหาและความต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแข่งขันหลังการเปิด AEC ของพนักงานบริการลูกค้าส่วนหน้า ศูนย์บริการรถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Nrumol Chudoung
;
นฤมล ชูดวง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยา
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Sirikorn Snonil
;
สิริกร โสนนิล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV
Bnjporn Sukstin
;
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เบญจภรณ์ สุขเสถียร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Athiwt Hongkittiynon
;
อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรี
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Prtthn Rukkhcht
;
ปรารถนา รุกขชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
ระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อระบบการให้บริการของคอนโดมิเนียม ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วรางค์ภร เดชวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558
ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysis
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Suchd Sukpongthi
;
สุชาดา สุขพงษ์ไทย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559
แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกเทียนหอมจากไขถั่วเหลืองของผู้ประกอบการในประเทศไทย
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Punik Sirvrin
;
ปุณิกา ศิราวาริน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.