การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาดอินเทอร์เน็ต

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 5 ถึง 11 จากทั้งหมด 11 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้าWtchrporn Jhingkhong; ณกร อินทร์พยุง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัชราภรณ์ เจียงของ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอางณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลาระพีพร ศรีจำปา; เลิศชาย ปัญญาอุด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลาระพีพร ศรีจำปา; เลิศชาย ปัญญาอุด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว           วุฒิชาติ สุนทรสมัย; ทิพย์เกษน เพชรโสภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Thipkesone Phetsopha
2561แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; วรพงษ์ ขำดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; วรพงษ์ ขำดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์