Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ปริญญา ทองสอน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 76 ถึง 91 จากทั้งหมด 91
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามระดับสูงเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
ปริญญา ทองสอน
;
นิชกานต์ สฤษดิ์ไพศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดกิจกรรมการสอนดนตรีไทยประเภทขิมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยประยุกต์ใช้วิธีสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
ปริญญา ทองสอน
;
ชูชาติ พิณพาทย์
;
สุภาพร คงดำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ปริญญา ทองสอน
;
ธนทร บับพาน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง การปฏิบัติกลองชุดเบื้องต้นโดยใช้รูปแบบการฝึกทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)
ปริญญา ทองสอน
;
ชูชาติ พิณพาทย์
;
หทัยภัทร ศุภคุณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ BQ4R เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
รัตนวดี สารเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารยที่ปรึกษาหลัก
;
อำไพ สารีบท
, และอื่นๆ
2551
ผลการใช้ชุดการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบแคทส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์
ปริญญา ทองสอน
;
นงลักษณ์ ใจหวัง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปริญญา ทองสอน
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ปราณี จงอนุรักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งคำประพันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
ปริญญา ทองสอน
;
อัมพร ภู่ระหงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งคำประพันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อัมพร ภู่ระหงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
ผลการใช้รูปแบบการสอนอ่านแนว 4PSC เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นลินี บำเรอราช
;
ปริญญา ทองสอน
;
พัชรินทร์ คชรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบร่วมมือด้วยสถานการณ์ปัญหา
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
อรนุช บุญชู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7E
ธัญพร สันวิลาศ
;
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7E
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ปริญญา ทองสอน
;
ธัญพร สันวิลาศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นงนารถ ร่มเย็น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
ปฏิวัติ จันทนุกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์